Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mạng xã hội và thương hiệu
Luận văn thạc sĩ the effects of functional value hedonic value and social value on customer participation a study of fanpages in vietnam
Nghiên cứu tác động của giá trị chức năng, giá trị hedonistic và giá trị xã hội đến sự tham gia của khách hàng trên fanpage tại Việt Nam.
Tiểu luận marketing mạng xã hội tên thương hiệu an trà
Khám phá tiểu luận về marketing mạng xã hội cho thương hiệu An Trà, phân tích chiến lược và hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu.
Tác động của giá trị chức năng, giá trị hedonistic và giá trị xã hội đến sự tham gia của khách hàng trên fanpage tại Việt Nam
Nghiên cứu tác động của giá trị chức năng, giá trị hedonistic và giá trị xã hội đến sự tham gia của khách hàng trên fanpage tại Việt Nam.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
63
0
0
Chiến lược marketing mạng xã hội cho thương hiệu An Trà
Khám phá tiểu luận về marketing mạng xã hội cho thương hiệu An Trà, phân tích chiến lược và hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
55
0
0