Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hành vi và phản ứng của khách hàng
Luận án tiến sĩ ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng trường hợp thương hiệu vinasoy tại thị trường sữa đậu nành việt nam
Tìm hiểu tác động của tài sản thương hiệu đến phản ứng khách hàng qua nghiên cứu Vinasoy trong thị trường sữa đậu nành Việt Nam.
Tác động của tài sản thương hiệu đến phản ứng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp Vinasoy trong thị trường sữa đậu nành Việt Nam
Tìm hiểu tác động của tài sản thương hiệu đến phản ứng khách hàng qua nghiên cứu Vinasoy trong thị trường sữa đậu nành Việt Nam.
Ngày đăng:
21/12/2024
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
213
9
0