Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
hành vi ứng viên
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng lên ý định dự tuyển vào doanh nghiệp của người lao động
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích ảnh hưởng hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định dự tuyển của người lao động.
Ảnh Hưởng Của Hình Ảnh Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Đến Ý Định Dự Tuyển Của Người Lao Động
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích ảnh hưởng hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định dự tuyển của người lao động.
Ngày đăng:
21/02/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
96
0
0