Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hành vi tiêu dùng của người Việt Nam
Luận văn thạc sĩ impacts of digital influencers on the vietnamese consumers purchase intention of cosmetic products
Luận văn thạc sĩ phân tích ảnh hưởng của digital influencers đến ý định mua sản phẩm mỹ phẩm của người tiêu dùng Việt Nam.
Ảnh hưởng của người ảnh hưởng số đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng Việt Nam
Luận văn thạc sĩ phân tích ảnh hưởng của digital influencers đến ý định mua sản phẩm mỹ phẩm của người tiêu dùng Việt Nam.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
122
0
0