Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hành vi mua sắm và quyết định tiêu dùng
Luận án ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng việt nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam.
Tác động của nhận thức rủi ro và lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng tại Việt Nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
177
0
0