Đánh giá và cải tiến dịch vụ

Luận án tiến sĩ phân tích và xây dựng chỉ số tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.

Ngày đăng: 25/01/2025

177
1
0
Luận văn thạc sĩ phân tích hiệu quả hoạt động tại công ty cổ phần du lịch Đắk Lắk, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ngày đăng: 27/05/2025

145
0
0
Luận văn phân tích sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ 3G của Viettel tại Thái Nguyên, cung cấp cái nhìn sâu sắc về chất lượng dịch vụ.

Ngày đăng: 28/05/2025

239
0
0
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Sở Giao dịch 1 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội.

Ngày đăng: 28/05/2025

99
0
0