Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
công nghệ và dữ liệu trong quản lý khách hàng
Luận văn quản trị quan hệ khách hàng đối với nhóm khách hàng cá nhân tại tổng công ty dịch vụ viễn thông
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Chiến lược quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
130
0
0