Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Công nghệ và đổi mới trong quản lý khách hàng
Luận văn thạc sĩ quản trị quan hệ khách hàng tại tổng công ty viễn thông mobifone trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4 0
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị quan hệ khách hàng tại Mobifone trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, phân tích và ứng dụng hiệu quả.
Quản trị quan hệ khách hàng tại Mobifone trong kỷ nguyên 4.0
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị quan hệ khách hàng tại Mobifone trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, phân tích và ứng dụng hiệu quả.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
116
0
0