Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tác động của bất đối xứng thông tin cảm nhận lo sợ về tính cơ hội của nhà cung cấp quan ngại về tính riêng tư và an toàn thông tin lên ý định tiếp tục mua vai trò của tin tưởng rủi ro cảm nhận và hữu ích cảm nhận
Khám phá tác động của bất đối xứng thông tin và lo sợ về tính cơ hội lên ý định mua hàng trong quản trị kinh doanh.
Khoá luận tốt nghiệp một số giải pháp xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty tnhh thương mại và dịch vụ toàn phượng
Khóa luận tốt nghiệp đề xuất giải pháp xúc tiến hỗn hợp nhằm tăng hiệu quả bán hàng cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng.
Luận văn phát triển chƣơng trình xttm cho sản phẩm tủ lanh của công ty cp ion trên thị trƣờng hà nội
Luận văn phân tích phát triển chương trình XTTM cho sản phẩm tủ lạnh của Công ty CP Ion tại thị trường Hà Nội, đánh giá hiệu quả chiến lược marketing.