Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược phát triển doanh nghiệp lữ hành
Luận án tiến sĩ chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Luận án tiến sĩ phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp lữ hành.
Tác động của mối quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng trong doanh nghiệp lữ hành
Luận án tiến sĩ phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp lữ hành.
Ngày đăng:
07/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
231
0
0