Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing của siêu thị
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị aeon của khách hàng tại thành phố hồ chí minh nguyễn minh tuấn hồ văn thành
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị AEON của khách hàng tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn siêu thị Aeon tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị AEON của khách hàng tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
11/01/2025
Danh mục:
Thể loại khác
Tài liệu khác
266
0
0