Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing cho thương hiệu Việt
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua điện thoại thông minh thương hiệu việt của người tiêu dùng việt nam
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt của người tiêu dùng Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.
Yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua điện thoại thông minh Việt Nam
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt của người tiêu dùng Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.
Ngày đăng:
07/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
112
1
0