Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược kinh doanh trực tuyến tại các công ty thương mại
Luận văn thạc sĩ ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại công ty tnhh thương mại đầu tư võ hoàng
Luận văn thạc sĩ phân tích ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến tại công ty TNHH Thương mại Đầu tư Võ Hoàng.
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến tại công ty TNHH Thương mại Đầu tư Võ Hoàng
Luận văn thạc sĩ phân tích ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến tại công ty TNHH Thương mại Đầu tư Võ Hoàng.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
89
0
0