Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của truyền thông
Nghiên cứu thái độ của sinh viên với thương hiệu bitis hunter sau khi xem mv đi để trở về 2017
Nghiên cứu thái độ sinh viên với thương hiệu Bitis Hunter sau khi xem MV "Đi để trở về" 2017, khám phá ảnh hưởng và nhận thức thương hiệu.
Thái độ sinh viên với thương hiệu Biti's Hunter sau MV 'Đi Để Trở Về'
Nghiên cứu thái độ sinh viên với thương hiệu Bitis Hunter sau khi xem MV "Đi để trở về" 2017, khám phá ảnh hưởng và nhận thức thương hiệu.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
69
0
0