Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của sản phẩm giả mạo đến thị trường
Luận văn thạc sĩ antecedents and outcome of consumer attitude tow ard counterfeit product luận văn thạc sĩ
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng và kết quả của thái độ người tiêu dùng đối với sản phẩm giả mạo trong luận văn thạc sĩ này.
Nghiên cứu về yếu tố ảnh hưởng và kết quả của thái độ người tiêu dùng đối với sản phẩm giả mạo
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng và kết quả của thái độ người tiêu dùng đối với sản phẩm giả mạo trong luận văn thạc sĩ này.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
74
0
0