Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của mạng xã hội đến hành vi mua sắm
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến trên mạng xã hội
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến qua mạng xã hội trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến qua mạng xã hội
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến qua mạng xã hội trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
09/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
126
0
0