Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của cảm nhận đến hành vi tiêu dùng
Luận văn thạc sĩ sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng hhảo sát tại tp hcm
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCM.
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu ngân hàng tại TP.HCM
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng tại TP.HCM.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
113
0
0