Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của mạng xã hội đến hành vi mua sắm
Tiểu luận nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên nền tảng tiktok của sinh viên trường đại học thương mại
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên TikTok của sinh viên trường đại học thương mại trong bài tiểu luận này.
Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên TikTok của sinh viên đại học thương mại
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên TikTok của sinh viên trường đại học thương mại trong bài tiểu luận này.
Ngày đăng:
31/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
56
0
0