Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Quảng cáo và thương hiệu
Tiểu luận nghiên cứu thái độ với thương hiệu maybelline sau khi xem mv quảng cáo mấy bé lì và hành vi tiêu dùng của sinh viên tôn đức thắng
Khám phá thái độ sinh viên Tôn Đức Thắng với thương hiệu Maybelline sau khi xem MV quảng cáo "Mấy bé lì" và ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng.
Nghiên cứu thái độ sinh viên Tôn Đức Thắng với thương hiệu Maybelline sau quảng cáo MV Mấy Bé Lì
Khám phá thái độ sinh viên Tôn Đức Thắng với thương hiệu Maybelline sau khi xem MV quảng cáo "Mấy bé lì" và ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Thể loại khác
Tài liệu khác
56
0
0