Luận văn thạc sĩ quản lý khoa học và công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ thí nghiệm khoa học tại trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 thông qua việc xây dựng văn hóa theo định hướng vào khách hàng
Luận văn thạc sĩ đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thí nghiệm khoa học tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 qua văn hóa định hướng khách hàng.
Luận văn thạc sĩ đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thí nghiệm khoa học tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 qua văn hóa định hướng khách hàng.