Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử tiêu dùng trực tuyến của khách hàng ở thành phố hồ chí minh luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử tiêu dùng trực tuyến tại TP.HCM qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm điện tử trực tuyến tại TP.HCM
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử tiêu dùng trực tuyến tại TP.HCM qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
136
0
0