Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của truyền thông đến quyết định mua sắm
Luận văn thạc sĩ sự tác động của thông tin thị giác trong quảng cáo thương mại trên truyền hình tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng
Khám phá tác động của thông tin thị giác trong quảng cáo truyền hình đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trong luận văn thạc sĩ này.
Tác động của thông tin thị giác trong quảng cáo truyền hình đến hành vi mua sắm
Khám phá tác động của thông tin thị giác trong quảng cáo truyền hình đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trong luận văn thạc sĩ này.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
80
1
0